Thứ Hai, 18 tháng 3, 2013

Phan Thị Lý tái xuất sau khi sinh con

Top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 e ngại trước ống kính bởi cô vẫn chưa lấy vóc dáng thon thả của thuở son rỗi. 

Cuối tuần qua, Phan Thị Lý đã cùng cô bạn thân Vũ Thu Hà, top 10 Hoa hậu Việt Nam 2010 đi shopping. Đây là lần đầu tiên, người đẹp gốc Thanh Hóa tái xuất sau khi sinh con trai vào ngày 5/11 năm ngoái.
Phan Thị Lý hân hoan khoe, con trai đầu lòng của cô đã được 4 tháng tuổi, rất kháu khỉnh và ngày một lớn nhanh. Cậu bé được đặt tên là Lê Minh (tên thân mật là Milo).
Lúc mang bầu, top 5 Hoa hậu Thế giới người Việt 2010 tăng 10 kg. Sau khi sinh con, cô ăn uống đầy đủ để nuôi con nên vẫn chưa lấy lại vóc dáng thanh mảnh ngày nào.
Khi được hỏi về việc tái xuất sàn diễn thời trang, người đẹp cho biết, cô chưa có ý định sẽ trở lại với nghề nghiệp bởi muốn dành toàn bộ thời gian chăm sóc con trai.
Ông xã Phan Thị Lý, doanh nhân Lê Quang Trung (hơn cô 17 tuổi) là Phó tổng giám đốc một ngân hàng lớn ở Việt Nam. Cả hai kết hôn vào tháng 5/2012.
Khi con trai đã đủ cứng cáp, Phan Thị Lý mới dành nhiều thời gian để gặp bạn bè, trong đó có người đẹp Vũ Thu Hà. Cả hai đã đi mua sắm vui vẻ và trò chuyện nhiều về cuộc sống. Phan Thị Lý cũng chúc mừng bạn thân Vũ Thu Hà khi cô sắp kết hôn với bạn trai.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét