Thứ Sáu, 29 tháng 3, 2013

Hạnh phúc

Cầu mong rằng mọi người cũng sớm gặp được hạnh phúc như chúng mình.
Bạn Nguyen Van Quan chia sẻ: Gặp và yêu nhau là điều bất ngờ và hạnh phúc rất lớn với cả hai vợ chồng mình, nó giống như duyên phận thực sự vậy... Từ những ngày xưa còn lăn lội đạp xe đi hơn 40 km mỗi ngày, mỗi lần được nhìn thấy ánh mắt ấy, nụ cười ấy là cả ngày mình đã sướng âm ỉ dù biết rằng một cô gái cá tính, xin xắn, học giỏi như thế sẽ không bao giờ để ý đến một kẻ như mình, xấu trai, nhà nghèo, học kém...
Vậy mà, thời gian trôi qua cả chục năm, chẳng biết đến nhau nữa, tình cờ chúng mình gặp lại nhau khi mà cả hai đều vừa mới chia tay người yêu. Gặp nhau tình cờ và cũng hoàn toàn không có ý định gì cho chuyện tình cảm cả, vậy mà... đến lần gặp thứ hai, chỉ một ánh mắt thôi đã làm mình đắm đuối và không thể chạy đi đâu được nữa, cô ấy chính là tình yêu của đời mình.
Thật tuyệt vời là cô ấy cũng dành tình cảm cho mình, một tình cảm vô cùng đặc biệt. Và chúng mình yêu nhau, cưới nhau, đó có lẽ là điều tuyệt vời nhất, hạnh phúc nhất, với mình và vợ mình nữa (cô ấy cũng nói rất hạnh phúc). Mình gửi bộ ảnh lên đây dự thi với mong muốn được chia sẻ niềm hạnh phúc của mình với tất cả mọi người, cầu mong rằng mọi người cũng sớm gặp được hạnh phúc như chúng mình.

* Mời độc giả tham dự cuộc thi Ảnh cưới tháng 3 và 4 với giải thưởng tiền mặt giá trị của báo Ngôi Sao. Xem chi tiết thể lệ tại đây.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét