Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Cách tập luyện thể hình để phát triển cơ bắp

Tập luyện thể hình với các dụng cụ thể hình như máy tập thể hình, giàn tập tạ  rất tốt cho sức khỏe và giúp bạn có thể có một cơ bắp cường tráng, khỏe khoắn. Nhưng không phải ai cũng biết cách tập luyện để phát triển cơ bắp một cách hoàn hảo.
http://canotodientu.vn  
Chắc hẳn các bạn cũng đã nhận ra tôi là kiểu người thích những bài tập nhanh nhưng có cường độ cao với mục tiêu là tăng tối đa cường độ hoạt động của một vùng cơ nhất định nào đó trong thời gian ngắn nhất có thể. Thường thì thời lượng không nên quá 30-45 phút.

Hãy đảm bảo rằng cơ của mình được vận động đầy đủ để có thể thích nghi với sự tăng trưởng cơ bắp.
Những người mới theo tập bộ môn này không cần phải tập nhiều. Dù vậy cũng không hẳn là phải tập quá ít vì sẽ không kích thích được sự phát triển của cơ bắp. Thể hình là một vòng tuần hoàn của việc tiếp nhận kích thích lên cơ bắp. Nói cách khác, trong lúc luyện tập, bạn cần phải tạo ra kích thích giúp cơ bắp quen với cường độ luyện tập và sự tăng trưởng. Kết quả là cơ thể sẽ sản sinh ra các cơ bắp mới.
Đến khi không có lượng cơ bắp nào được sản sinh thêm thì sự ngưng phát triển cơ bắp đã xảy ra và cần phải thay đổi cách luyện tập. Thay đổi ở đây chỉ đơn giản là thay đổi số lượng hoặc chất lượng bài tập mà thôi.
Nếu bạn đang gặp tình trạng tương tự thì sau đây là những điều cần lưu ý nhằm thay đổi và tiếp tục tăng lượng cơ bắp.
Các bạn đọc tiếp nhé
Thu gọn bài đăng này

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét