Thứ Tư, 17 tháng 4, 2013

Đồng phục cafe

Bạn muốn quán cafe, cửa hiệu cafe của mình trở nên chuyên nghiệp và đẳng cấp? Đồng phục cafe - thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực may đo, thiết kế, cung cấp đồng phục cafe chính là một gợi ý tuyệt vời cho bạn. Chúng tôi sẽ giúp bạn lựa chọn cho cửa hàng của mình bộ đồng phục mang thương hiệu riêng để khách hàng luôn cảm nhận được sự sang trọng và lịch sự khi bước vào quán cafe của bạn.

Đồng phục cafe | Dong phuc cafe

Đồng phục cafe hàng đầu Việt Nam

Đồng phục cafe
của chúng tôi chuyên cung cấp:
- Đồng phục nhân viên nam
- Đồng phục nhân viên nữ
- Đồng phục phục vụ bàn
- Đồng phục nhân viên pha chế
- Đồng phục áo sơ mi
- Đồng phục váy
- Đồng phục áo thun
cân ô tô điệntử 60 tấn | cân ô tô điện tử 80 tấn | cân ô tô điện tử 100 tấn | cân ô tô điệntử 120 tấn | cân ô tô điện tử 150 tấn
Đồng phục cafe | Dong phuc cafe

Đồng phục cafe phong cách Âu

Thông tin sản phẩm:
Chất liệu:
Cotton, polyester, silk, linen, Kate...
Kích thước:
May theo số đo hoặc may size.
Kiểu đồng phục hút ẩm tốt, thoáng sang trọng, quý phái.
Đường may sắc sảo.
Màu sắc: Chọn màu vải theo catalogue
Đồng phục cafe | Dong phuc cafe
Đồng phục cafe đẹp
Kiểu dáng phong phú, đẹp mắt, nhiều chi tiết tiện dụng, màu sắc đa dạng, nhiều kích cỡ, Đồng phục cafe của chúng tôi luôn là sự lựa chọn hàng đầu của khách hàng cả nước. Chúng tôi đã tư vấn và cung hàng nghìn bộ Đồng phục cafe chất lượng cao cho các cửa hàng, nhà hàng, trung tâm kinh doanh cafe và luôn được đánh giá cao về chất lượng.

Chúng tôi nhận may, thiết kế Đồng phục cafe theo yêu cầu và cung cấp
Đồng phục cafe bán sẵn. Bạn chỉ cần nhấc máy và gọi cho chúng tôi, mọi mong muốn và yêu cầu của bạn đều được đáp ứng kịp thời và nhanh nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét