Thứ Tư, 3 tháng 4, 2013

Nhận diện thương hiệu VietinBank qua đồng phục mới


Với đồng phục mới, trẻ trung và lịch thiệp, khách hàng, cổ đông có thêm một cách nhận diện thương hiệu VietinBank, tạo ấn tượng tốt về tính chuyên nghiệp cũng như văn hóa…

Tự tin khi giao dịch với khách hàng trong đồng phục mới.

Từ ngày 15/3/2012, mỗi cán bộ nhân viên (CBNV) VietinBank trên khắp mọi miền đất nước, từ Mũi Cà Mau tới địa đầu Móng Cái, nơi đâu có VietinBank, nơi đó có màu sắc tươi mới của những bộ đồng phục trẻ trung, lịch thiệp và nổi bật. Đây chính là một hình thức quảng bá thương hiệu hữu hiệu và có sức thuyết phục nhất. Những bộ vest lịch lãm, những bộ áo dài truyền thống của các CBNV VietinBank từ nay sẽ trở thành dấu hiệu để khách hàng, đối tác, công chúng nhận biết về VietinBank.
Khoác trên mình bộ đồng phục mang thương hiệu VietinBank, CBNV VietinBank đi bất kể nơi đâu sẽ dễ dàng được nhận ra, tạo ấn tượng tốt về tính chuyên nghiệp, về đẳng cấp cũng như văn hóa VietinBank. “Đồng phục chính là một kênh truyền thông hữu hiệu, định hình thương hiệu của doanh nghiệp với cộng đồng. Hình ảnh đội ngũ nhân viên VietinBank ăn mặc sang trọng, lịch thiệp và tự hào với bộ đồng phục của ngân hàng sẽ giúp nâng cao hình ảnh, thương hiệu của chính chúng ta.”, chị Trần Bích Hạnh, cán bộ Trụ sở chính VietinBank chia sẻ.Nàng công sở hiện đại chọn túi xách phù hợp với trang phụccân ô tô điệntử 60 tấn | cân ô tô điện tử 80 tấn | cân ô tô điện tử 100 tấn | cân ô tô điệntử 120 tấn | cân ô tô điện tử 150 tấn
Đồng phục mùa hè của cán bộ nữ VietinBank. Ảnh: Võ Văn Thiên.
Cùng với việc tạo dựng phong cách chuyên nghiệp trong công việc, xây dựng niềm tin cho khách hàng, đối tác bằng những chuẩn mực đạo đức, tác phong nghề nghiệp, việc chú trọng vào những điều “mắt thấy” như đồng phục cũng rất cần thiết và quan trọng. Bởi đồng phục góp phần thể hiện tác phong chuyên nghiệp và góp phần tô thêm nét đẹp văn hóa doanh nghiệp tại nơi công sở. Tiếp xúc, làm việc với CBNV VietinBank mặc đúng trang phục quy định của ngân hàng, chắc chắn mỗi khách hàng, đối tác sẽ cảm thấy an tâm, tin tưởng hơn.
Bộ đồng phục mới của VietinBank từ nay đã trở thành nét văn hóa đặc trưng của VietinBank song song với sự hoàn thiện phong cách ứng xử, giao tiếp với khách hàng, trình độ chuyên môn, nghiệp vụ… “Khoác lên mình bộ đồng phục này, bản thân tôi thấy tự hào hơn và ý thức rõ hơn về trách nhiệm của mình đối với VietinBank và khách hàng, đối tác của mình, đặc biệt là thấy rất tự tin trong giao tiếp”, anh Đặng Hồng Doanh – cán bộ VietinBank Chi nhánh Đống Đa vui vẻ nói.
Không những đưa hình ảnh người cán bộ VietinBank lịch thiệp, chỉn chu đến với công chúng, những bộ đồng phục còn thể hiện tình yêu, sự gắn bó của các CBNV VietinBank trên toàn hệ thống, thể hiện niềm tự hào là cán bộ VietinBank khi cùng mặc những bộ trang phục giống nhau. Anh Võ Văn Thiên, Cán bộ Văn phòng Đại diện miền Trung chia sẻ: “Một ý nghĩa rất hay mà đồng phục mới đã mang lại chính là tính cộng đồng, sự đoàn kết, gắn bó của các CBNV VietinBank. Cùng mặc trang phục giống nhau, sẽ không có bất kỳ ranh giới hay khoảng cách nào giữa tất cả chúng ta”.
Dù bạn chỉ yêu màu này, không thích màu kia của trang phục, dù bạn thích phong cách thời trang này hay khác… nhưng được mang trên mình bộ đồng phục của VietinBank là mang trên mình niềm tự hào của một Ngân hàng thương mại hàng đầu Việt Nam, luôn nỗ lực phấn đấu xây dựng một cuộc sống tươi đẹp, giầu ý nghĩa, góp phần “nâng giá trị cuộc sống”.
Đồng phục mùa đông của cán bộ VietinBank. Ảnh: Lương Tuấn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét