Thứ Tư, 27 tháng 11, 2013

Yêu em - cô gái Kỹ thuật

Có ai đó sẽ nói cô ấy không khéo ăn nói nhưng anh biết những lời yêu thương mà cô ấy dành cho anh là thật lòng.
Anh đã từng nghĩ chẳng bao giờ thèm yêu một cô nào dân kỹ thuật bởi người ta vẫn nói con gái kỹ thuật khô khan, chẳng lãng mạn, chẳng nữ tính tẹo nào. Vậy mà anh lại yêu em - một cô gái kỹ thuật vô cùng đáng yêu bởi:
Khi anh yêu một cô gái kỹ thuật là khi mỗi ngày trong hộp thư đến của mình chỉ nhận được một hai tin nhắn ngắn ngủi. Đôi khi điều đó làm anh giận, tự ái hờn dỗi, cố tình trách cô ấy rằng: “Em không nhớ anh sao?” nhưng anh biết trong tim cô ấy thì không ngừng nhớ đến anh.
Khi anh yêu một cô gái kỹ thuật là khi anh thấy cô ấy suốt ngày bận rộn hết đi thực tập xưởng rồi làm đồ án này nọ, làm tới quên cả ăn, đi ngủ thì rõ muộn chẳng thèm quan tâm đến sức khỏe của mình để rồi sáng mai cô ấy giống như một chú gấu trúc. Anh nhắc nhở cô ấy chỉ cười hì hì: “Gấu trúc đáng yêu lắm chứ?”.
Khi anh yêu một cô gái kỹ thuật là khi anh thấy quần áo của cô ấy bị dính đầu dầu mỡ, khuôn mặt nhọ nhem còn lấm tấm mồ hôi cười hớn hở khi vừa tìm ra nguyên nhân của chiếc máy bị hỏng. Anh cười: “Trông em giống hệt một con mèo lười rửa mặt”. Cô ấy nhoẻn miệng cười lặng im giống như một đứa trẻ để anh nhẹ nhàng lau những giọt mồ hôi còn vương dầu mỡ.
Khi anh yêu một cô gái kỹ thuật là khi anh không bao giờ phải chờ đợi hàng giờ để cô ấy trang điểm bởi cô ấy ưa sự đơn giản: “Mặt mộc thân thiện hơn mà anh?”
Khi anh yêu một cô gái kỹ thuật là khi anh biết sẽ hiếm có cơ hội đưa cô ấy đi shopping và cũng chẳng phải đau đầu giải thích với cô ấy nếu như anh chưa kịp cập nhật xu thế thời trang bởi cô ấy là fan trung thành của quần jean, áo phông hay mấy bộ bảo hộ lao động khi cô ấy đi thực hành.
Khi anh yêu một cô gái kỹ thuật là khi anh yêu một cô gái vô cùng ít nói. Nhiều khi ở bên cô ấy, anh cứ phải độc thoại một mình nhưng anh biết cô ấy luôn lắng nghe anh nói, mỉm cười mỗi khi anh bông đùa. Với anh thế là đủ.

Yêu em - cô gái Kỹ thuật - 1
Nhiều khi ở bên cô ấy, anh cứ phải độc thoại một mình (Ảnh minh họa)
Khi anh yêu một cô gái kỹ thuật là khi anh yêu một cô gái thật thà, thẳng thắn, không biết che giấu. Có ai đó sẽ nói cô ấy không khéo ăn nói nhưng anh biết những lời yêu thương mà cô ấy dành cho anh là thật lòng.
Khi anh yêu một cô gái kỹ thuật  là khi anh yêu một cô gái vô cùng mạnh mẽ. Cô ấy sẽ chẳng bao giờ khóc chỉ vì một cái mụn hay một vết trầy xước. Tất cả những khó khăn, những thử thách, những vấp ngã đều không thể đánh gục được cô ấy nhưng anh biết nếu anh yêu cô ấy bằng một trái tim lừa dối, cô ấy sẽ khóc.

Khi anh yêu một cô gái kỹ thuật là khi anh phải học cách không được ghen khi cô ấy nắm tay, cười đùa với các bạn nam trong lớp bởi anh biết với cô ấy bạn bè rất quan trọng và anh luôn tôn trọng điều đó.
Khi anh yêu một cô gái kỹ thuật là khi anh thấy cô ấy thật tuyệt vời trong bộ đồng phục quần đùi áo số của đội tuyển bóng đá nữ. Anh đã không thể nào quên được nụ cười hạnh phúc xen lẫn với những giọt nước mắt của cô ấy khi cả đội được đứng lên bục danh dự nhận chức vô địch.
Khi anh yêu một cô gái kỹ thuật là khi anh thấy cô ấy đỏ bừng mặt xấu hổ khi anh khen bộ đồ mới rất hợp với cô ấy và anh nhận ra anh thật vô tâm vì đã không khen cô ấy thường xuyên hơn.
Khi anh yêu một cô gái kỹ thuật là khi anh chấp nhận bị bạn bè châm chọc: “Bạn gái mày trông quê thế, chẳng giống hotgirl tẹo nào?”. “Vâng! Có sao đâu người ta yêu nhau đâu vì hình thức!” bởi anh biết tâm hồn của cô ấy còn đẹp hơn tất cả.
Và còn nhiều nhiều lý do nữa mà anh yêu em – cô gái kỹ thuật của anh ạ.
Loadcell PDX  | Loadcell PDX 30 tấn | Loadcell PDX 50 tấn | Cảm biến lực PDX | Cảm biến lực PDX 30 tấn | Cảm biến lực PDX 50 tấn | Cảm biến lực PDX 40 tấn | Loadcell PDX 30 tấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét