Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

CẢM NHẬN HẠNH PHÚC...


*Ngày hôm nay,tôi sẽ tin rằng mình là người đặc biệt,một người quan trọng.Tôi sẽ yêu quý bản thân tôi với chính những gì tôi có và không so sánh mình với những người khác.

*Ngày hôm nay,tôi sẽ học cách tha thứ những gì người khác khác đã gây cho tôi,bởi vì tôi luôn nhìn vào hướng tốt và vào sự công bằng của cuộc sống.

*Ngày hôm nay tôi sẽ tìm cách chia sẻ với những người bạn quanh tôi khi cần thiết,bởi tôi biết điều quý nhất đối với con người là sự quan tâm lẫn nhau.

*Ngày hôm nay,trong cách ứng xử,tôi sẽ lắng nghe những cảm xúc của các bạn,để hiểu rằng những điều làm tôi tổn thương cũng có thể làm các bạn tổn thương.

*Ngày hôm nay,tôi sẽ an ủi và động viên những ai đang nản lòng.Một cái siết tay,một nụ cười,một lời nói của tôi có thể tiếp thêm sức mạnh để họ vững tin bước tiếp.

*Ngày hôm nay,tôi sẽ bỏ lại phía sau mọi lo âu,cay đắng và thất bại,khởi đầu một ngày mới với một trái tim yêu thương.Tôi sẽ sống với những khát khao,mơ ước và niềm vui mà mình luôn ấp ủ.

*Ngày hôm nay tôi sẽ sống hạnh phúc.Tôi sẽ trải rộng lòng để cảm nhận cái đẹp trong cuộc sống,để yêu thương tin tưởng những người tôi yêu quý và những người thương yêu tôi.Tôi sẽ làm những việc khiến tôi cảm thấy hạnh phúc,làm nhiều việc tử tế,giúp đỡ một ai đó.

*Và hôm nay,ngay bây giờ,tôi cảm nhận được hạnh phúc và sức sống mới để bắt đầu một ngày mới,cuộc sống mới thật có ích - bất kể ngày hôm qua như thế nào.

Tôi yêu HẠNH PHÚC !
Bạn cũng vậy nhé !
Giá cân điện tử 40 tấn | Giá cân điện tử 60 tấn | Giá cân điện tử 80 tấn | Giá cân điện tử 100 tấn | Giá cân điện tử 120 tấn | Giá cân điện tử 150 tấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét