Chủ Nhật, 3 tháng 11, 2013

Bỗng nhiên muốn được xuyên không Để biết anh có là chồng tương lai?

--
Chủ nhật, nằm lăn lóc trên giường, ôm cuốn sách ngấu nghiến. Bố lên phòng đọc báo mạng, ngó qua cô con gái đang dán mắt vào cuốn tiểu thuyết kinh điển, hỏi có phần khuyến khích: chủ nhật k đi đâu cho thoải mái hả con?.
Chẳng biết ý bố có phải là hẹn hò với chàng nào k nhỉ? Thấy con gái từ hồi nào chẳng dẫn chàng nào về, chỉ tíu tít túm năm tụm ba với các bạn cấp 3, rồi lại các anh chị xì tin. Chắc bố cũng sốt ruột.
Ngày trước anh heo bảo rủ 10 lần thì đc 1 lần đi chơi. Lại còn đến tận nơi đón và xin phép. Giờ đến bố mẹ cũng thuộc mặt, nhớ tên các anh chị. Cho phép con gái đi chơi, vì biết ngoài bbe cấp 3 thi thoảng gặp nhau, 2 đứa bạn gái là đồng nghiệp thân thiết đã lấy ck, thì có các anh chị là con gái yêu quý và thân thiết vô cùng.
Kể ra 25t, ai hỏi có ng iu chưa, trả lời chưa, nếu không bị coi là nói dối thì hẳn sẽ bị quy là kiêu căng. Chỉ biết cười gượng gạo.
--
Không thấy sốt ruột lắm. Vẫn tung tăng đi đám cưới thậm chí còn làm stylist cho album ảnh cưới của bà chị, nghĩ ý tưởng kịch bản album cưới nữa chứ. Nói như mấy đứa bạn bảo là đội mũ phớt hết rồi.
--
Ấy thế mà đùng 1 cái, bố- người kiệm lời nhất trong việc hỏi con gái về chuyện tình cảm hôm nay đã hỏi: không biết bố sẽ đưa đón con gái đến khi nào nhỉ?. Mặt con gái xị ra, mẹ lại thêm vài câu tiễn con gái ra cổng: có người yêu thì 27t cưới cũng được...

Thế nên giờ ước được xuyên không, đến tương lai để biết ck mình là ai. Mình đi...tìm về. Sao lại ham chơi quên k tìm đến mình cơ chứ.
--
Mới có 25t thôi mà nhỉ?Cầu cân điện tử 60 tấn | Cầu cân điện tử 80 tấn | Cầu cân điện tử 100 tấn | Cầu cân điện tử 120 tấn | Cầu cân điện tử 150 tấn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét