Thứ Ba, 10 tháng 9, 2013

Phụ nữ sau 40 tuổi vẫn "Đang xuân"

Không chỉ thành công trong sự nghiệp, các chị còn khiến nhiều người phải bất ngờ chính ở nét tươi trẻ, thanh xuân không hề phai nhạt theo thời gian. Bí quyết nào để có thể giữ được nét đẹp viên mãn tuổi ngoài 40, thậm chí là ngoài 50 như thế?

Chúng tôi cũng từng gặp những “trở ngại tuổi 40”!

Tiếp xúc với chị Vũ Hồng Oanh (51 tuổi, chủ nhà hàng Bảo Châu; TP Vũng Tàu) lần đầu, nhiều người không khỏi ngỡ ngàng khi nghe chị bật mí tuổi của mình. Một nét đẹp chín muồi, đầy viên mãn, sự tươi tắn như ẩn từ sâu bên trong và cứ nhẹ nhàng tỏa ra mỗi lúc chị mỉm cười. Thế nhưng, chị cũng từng gặp những “trở ngại tuổi 40”. Chị chia sẻ: “Thật ra, phụ nữ khoảng tuổi 40 sẽ bước vào một giai đoạn thay đổi nhiều lắm. Tôi cũng từng như thế. Làn da thâm nám; tính tình bỗng trở nên nóng nảy, hay cáu gắt vì những chuyện linh tinh. Có nhiều đêm, cứ trằn trọc không ngủ được, người toát cả mồ hôi. Lo lắng tìm đến bác sĩ, tôi mới biết mình đã bước vào cột mốc mà mọi phụ nữ đều rất sợ: giai đoạn tiền mãn kinh và mãn kinh, khi lượng estrogen (nội tiết tố nữ) giảm sút - nguyên nhân gây nên tất cả những dấu hiệu này…”.


Đã bước vào “đỉnh dốc” của cuộc đời người phụ nữ, chị Điệp (41 tuổi, PTGD của một Tổng công ty dịch vụ) cũng hiểu rất rõ những “khó khăn” như thế. Công việc thành đạt, gia đình viên mãn, con cái đã trưởng thành, chị cứ ngỡ sau bao nhiêu năm vất vả dành trọn vẹn cho chồng con, giờ đã đến lúc tận hưởng những năm tháng thanh nhàn, ung dung của mình. Vậy mà, đúng là trớ trêu, chị lại thấy trong người mệt mỏi, trằn trọc khó ngủ thường xuyên. Ngay cả chuyện tế nhị nhất là hạnh phúc gối chăn cũng không còn thăng hoa, nồng nàn được nữa….Tự mày mò trên sách báo tìm hiểu về những “bất ổn” của mình, chị cũng có được đáp án giống hệt như chị Hồng Oanh. Hóa ra, đây là thời điểm estrogen (nội tiết tố nữ) trở nên mất cân bằng, cần bổ sung đúng cách!

Estrogen thảo dược: “Bí quyết” giữ mãi nét thanh xuân

Giải thích thêm về những thay đổi của phụ nữ sau 40 và vai trò của estrogen (nội tiết tố nữ), các bác sĩ sản phụ khoa cho biết, phụ nữ ở độ tuổi nào cũng có nguy cơ rơi vào tình trạng thiếu hụt estrogen (nội tiết tố nữ). Trong đó, phụ nữ sau 40 hoặc sau 40 là chiếm tỷ lệ cao nhất. Khi ấy buồng trứng giảm hoạt động, lượng estrogen (nội tiết tố nữ) tiết ra giảm gây ra hàng loạt những thay đổi từ hình thức, tính tình đến cả tâm sinh lý. Biện pháp cần thiết là bổ sung và cân bằng lượng estrogen (nội tiết tố nữ) đang thiếu hụt trong cơ thể.

Chị Hồng Oanh chia sẻ: “Một người bạn mách tôi dùng thực phẩm chức năng với thành phần chủ yếu là estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành, để cân bằng lại lượng estrogen tự nhiên trong cơ thể bị thiếu hụt. Tôi dùng thử và thấy tác dụng rõ rệt với mình ngay. Những cơn bốc hỏa tan biến đi, sự tươi tắn và nét thanh xuân như quay trở lại”. Không chỉ dùng thường xuyên, chị còn chủ động tư vấn, hướng dẫn cho những bạn bè, người thân của mình khi họ trải qua giai đoạn “bất ổn” tuổi 40.

Còn với chị Điệp, estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành như món quà kỳ diệu tạo hóa dành cho chị. Chị tươi cười: “Chỉ hơn một năm sử dụng mà bạn bè gặp lại cứ ngạc nhiên hỏi sao dạo này lại trông tươi tắn thế. Mọi người hỏi bí quyết, nào là mình dùng mỹ phẩm nào, đi spa ở đâu, đến khi mình bật mí dùng thực phẩm chức năng được bổ sung estrogen thảo dược từ tinh chất mầm đậu nành ai cũng ngạc nhiên. Giờ thì mình thật sự thấy như đang được tận hưởng những tháng ngày đẹp nhất trong đời, với đầy đủ sự viên mãn về gia đình và cuộc sống riêng tư rồi đấy”.

thuốc bảo xuân

Bạn đã biết? Theo kết quả nghiên cứu thị trường năm 2012 của FTA, Bảo Xuân đã được đánh giá là sản phẩm số 1 cho sức khỏe và làm đẹp với phụ nữ sau tuổi 40. Bảo Xuân giúp cân bằng lượng estrogen (nội tiết tố nữ) trong cơ thể, giúp chị em gìn giữ nét xuân và tránh được mọi “nguy nan” do thiếu hụt nội tiết tố nữ gây ra. Đặc biệt, công thức bí truyền Tứ Vật Thang (xuyên khung, bạch thược, thục địa, đương quy) cộng với COLLAGEN trong Bảo Xuân còn có tạc dụng bổ khí, lưu thông khí huyết, điều kinh và đem lại làn da tươi trẻ, mịn màng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét