Thứ Hai, 2 tháng 9, 2013

lại là một năm thời sinh viên

thế là mạnột năm học là sinh viên đã qua.còn nhớ ngay nào 4 người chúng ta tưởng như đã hiểu rất hiểu về nhau/để rồi giờ đây chúng ta mỗi người đi trên một con đường khác nhau.bạn thân của tôi ah bạn còn nhớ cái ngày này năm ngoái khôn g,cái ngày mà bạn và người âý đã bỏ lại tôi và em trai của tôi một mình.cái ngày đó đáng ra tôi phải vui hơn bất cứ ai /nhưng tôi không thể vui dược.vì 2 người đã bỏ lại tôi một mình giũa lúc tôi đang rất cần bà,vậy ma.....chác là tôi sẽ không bao giò quên được đau bà ah.bà và người ấy đã làm tôi bị tổn thương.
nhưng dù sao chuyện cũng đã qua bà vối tôi rầng hãy tự sống 1minhf khi không có bà ở bên cạnh tôi.ngày hôm nay cái cảm giác đó lại chàn về trong tôi.nó mang mác va buồn và cảm thấy cô đơn.
nói gì đi nữa thì 4người chúng ta đã choi cùng nhau suốt mấy năm rồi ma làm sao ma có thể quên được đúng k bà.
tôi nhớ cái ngày xưa qua.
2-9 chúng ta cùng nhau di chơi cùng đap xe đạp đi chơi và cùng ăn chè mới nhau vui đúng không bà.
cái ngày mà bà suốt ngày phải gọi tôi đi học phải chở tôi đi học.
tôi nhớ cái ngày đó bà ah

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét