Thứ Tư, 16 tháng 7, 2014

Những “bản sao nhí” hoàn hảo của sao Việt và sao châu Á

Giá cân điện tử 60 tấn | Giá cân điện tử 80 tấn | Giá cân điện tử 100 tấn | Giá cân điện tử 120 tấn | Giá cân điện tử 150 tấnGiá cân điện tử 40 tấn

Sự giống nhau trùng hợp đến ngỡ ngàng khiến những “bản sao nhí” nhanh chóng được chú ý.

Ngọc Trinh
 
"Nữ hoàng nội y" rất thích thú với "bản sao nhí" của mình và còn đố cư dân mạng: "Tìm điểm khác nhau xem nào?".

Ngọc Trinh từng gây chú ý khi chia sẻ hình ảnh của một cô bé sở hữu gương mặt đáng yêu, đôi môi cong dễ thương, đôi mắt to tròn đen láy, gương mặt bầu bĩnh giống hệt cô. Ngọc Trinh cùng bé gái cùng tạo dáng tay chữ V cực yêu trước ống kính. "Nữ hoàng nội y" rất thích thú với "bản sao nhí" của mình và còn đố cư dân mạng: "Tìm điểm khác nhau xem nào?".

Được biết cô bé là con một người bạn cũng là một khách hàng thân thiết của cửa hàng Ngọc Trinh. Bản thân cô cũng rất bất ngờ khi cô bé giống mình như hai giọt nước.

Angela Phương Trinh - Tam Triều Dâng
 
 
Khi đứng cạnh Triều Dâng và Phương Trinh chẳng khác gì chị em
 
Hình ảnh của cô và thời quá khứ của Angela khi đặt cạnh nhau phải giống đến 90%.

Sinh năm 1998, ngay từ khi mới tập tễnh xuất hiện, Tam Triều Dâng đã bị gán mác "tiểu Angela Phương Trinh". Hình ảnh của cô và thời quá khứ của Angela khi đặt cạnh nhau theo nhiều người là giống đến 90%.
 
 

Do ngoại hình giống với Angela Phương Trinh nên cô bạn này cũng gặp không ít tình huống dở khóc, dở cười. Triều Dâng tâm sự: "Có lần mình đi xem phim thì tự nhiên có mấy bạn kéo mình lại một góc xin chụp hình. Mình giải thích mãi mà họ vẫn không tin, còn nói mình tính tình kiêu kì nữa. May sao có chị mình ra tay nghĩa hiệp đưa chứng minh thư ra thì các bạn ấy mới tin”.

Hồ Ngọc Hà
 
 
 

Cuối năm 2013, dân mạng xôn xao vì phát hiện cậu bé có gương mặt giống nữ ca sĩ Hồ Ngọc Hà như đúc. Ngay lập tức, cậu trai nhỏ mới học lớp 9 khi đó đã được đặt nickname là “tiểu Hồ Ngọc Hà”, “bản sao nam của Hồ Ngọc Hà”.
 
 
  
Nhiều người có thể nhận ngay ra những nét tương đồng của chàng trai cùng nữ ca sĩ nổi tiếng như đôi lông mày dày đậm, đôi môi quyến rũ cùng cặp chân mày xếch.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét