Thứ Ba, 9 tháng 6, 2015

Giành huy chương vàng, Ánh Viên vẫn khóc vì thất vọng

Theo lý giải của kình ngư Ánh Viên, em khóc vì đã mắc một số động tác lỗi trong phần thi của mình ở nội dung 200 mét bơi bướm.

Tối nay, Ánh Viên tiếp tục mang về 2 tấm HCV nữa cho Đoàn thể thao Việt Nam khi xuất sắc cán đích đầu tiên ở 2 nội dung thi 200 mét bơi bướm và 200 mét tự do.


Trong ngày 9/6, Ánh Viên mang 2 tấm HCV về cho đoàn Việt Nam


Tuy nhiên, Ánh Viên vẫn tỏ ra thất vọng vì mắc nhiều lỗi trong phần thi 200 mét bơi bướm

Có một điều lạ là ở nội dung thi 200 mét bơi bướm, kình ngư trẻ tuổi của Việt Nam đã bật khóc dù cán đích ở vị trí đầu tiên. Khi được các phóng viên hỏi về chi tiết đó, Ánh Viên trả lời: "Trong quá trình thi, em có mắc một số lỗi, thế nên em không hài lòng về bài thi của mình. Em sợ thầy sẽ buồn điều đó nên đã khóc. Vì thế, ở nội dung sau em cố gắng tập trung và tránh mắc lỗi, thế nên em đã bơi tốt hơn".

Gương mặt thất vọng của Ánh Viên sau khi về đích ở phần thi 200 mét bơi bướm
Đúng như lời Ánh Viên nói, sang đến phần thi 200 mét tự do, em tập trung hơn hẳn và không còn mắc lỗi nữa. Kình ngư trẻ tuổi gốc Cần Thơ tiếp tục giành HCV với thành tích 1 phút 59 giây 27, phá kỷ lục của SEA Games. Ánh Viên tỏ ra vượt trội ở cự li này khi dẫn đầu ngay từ sau khi xuất phát. Em dần bỏ xa các đối thủ còn lại cả thân người và băng băng về đích.

Phần thi của Ánh Viên ở chung kết nội dung 200 mét tự do

Sáng mai, Ánh Viên tiếp tục tranh tài ở nội dung 400 mét tự do nữ. Đây là nội dung sở trường của Ánh Viên, chính vì thế, khả năng em giành vàng và phá thêm 1 kỷ lục SEA Games nữa là điều nằm trong tầm tay.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét