Thứ Năm, 7 tháng 8, 2014

Trai đẹp độc thân V-biz ngày càng “say mê” phụ nữ có con

Cân điện tử | Cân ô tô | Trạm cân ô tô | Trạm cân điện tử | Giá cân ô tô | Giá cân điện tử

Xu hướng các anh chàng độc thân Vbiz sẵn sàng chấp nhận hẹn hò với phụ nữ có con ngày càng phổ biến.

Tiến Dũng (The Men) - Lan Anh

Tiến Dũng rời bỏ Hải Băng...
 
...vì Lan Anh, một bà mẹ đơn thân
 
Sau 3 năm gắn bó tình cảm, cựu thành viên Mây Trắng - ca sĩ Hải Băng và thành viên nhóm The Men - Tiến Dũng bất ngờ đường ai nấy đi trong thời điểm tưởng như sắp cưới. Cộng đồng mạng chỉ được biết lí do họ chia tay là vì không hợp nhau. Chỉ đến gần đây, Hải Băng mới tiết lộ lý do thật sự của sự “đứt gánh” này. Cô chia sẻ đã bị chính bạn của mình - Lan Anh và người yêu phản bội. Lan Anh và Tiến Dũng đã qua lại với nhau như người tình trong khi Hải Băng không hề hay biết. Cuối cùng, cô cũng đành nói lời chia tay vì mệt mỏi. Tuy nhiên, câu chuyện còn khó ngờ hơn là Tiến Dũng khi lên tiếng đã xác nhận thông tin Lan Anh đã có một cô con gái riêng 6 tuổi nhưng anh vẫn chấp nhận và yêu thương mẹ con Lan Anh.
 
Con gái Lan Anh năm nay đã 6 tuổi
 
Chụp ảnh cùng Tiến Dũng

Bạn gái mới của nam ca sĩ cho biết cô không bao giờ giấu con với mọi người, kể cả khi mới gặp Tiến Dũng. Tuy nhiên, với báo chí, cô không muốn nói nhiều về con cũng như hoàn cảnh dẫn đến sự đơn thân của mình vì không muốn con gái tổn thương.
 

Cô chia sẻ: “Tôi cũng có nói tôi có con rồi chứ không hề giấu diếm. Nhưng anh Dũng nói điều đó không quan trọng, anh không quan tâm và muốn gặp con tôi. Nếu bạn là một người phụ nữ đơn thân nghe những câu như vậy bạn có suy nghĩ lại không? Không chỉ vậy, khi gặp con tôi, anh ấy thương bé như con gái mình

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét