Thứ Hai, 4 tháng 8, 2014

Mỹ nhân Việt "trước sướng sau khổ" với các đại gia tù tội

Cân ô tô | Cân ôtô điện tử | Giá cân điện tử 40 tấn | Giá cân điện tử 60 tấn | Giá cân điện tử 80 tấn | Giá cân điện tử 100 tấn | Giá cân điện tử 120 tấn | Giá cân điện tử 150 tấn

Đa số những mỹ nhân này đều gần như mất hết tất cả khi dính đến những ông chồng đại gia nhưng làm ăn phi pháp.

Hà Kiều Anh: Hoa hậu đứng trước vành móng ngựa vì chồng
 

Nói về nỗi khổ vì lấy đại gia, người đầu tiên phải kể đến là Hoa hậu Hà Kiều Anh. Với nhan sắc ấy, Hà Kiều Anh dễ dàng lọt vào mắt xanh của đại gia thuộc vào hàng đỉnh ở Việt Nam lúc bấy giờ - đại gia Nguyễn Gia Thiều - GĐ công ty Đông Nam. Họ đã từng là một đôi tuyệt đẹp: nàng là hoa hậu, chàng là doanh nhân trẻ thành đạt.

Khi đang hạnh phúc thì Nguyễn Gia Thiều bất ngờ bị bắt vì tội trốn thuế. Đống tài sản phi pháp của Nguyễn Gia Thiều tất cả bị tịch biên. Bản thân Hà Kiều Anh cũng phải hầu tòa bao lần trong một năm trời.

Mỗi khi nhớ lại, Hà Kiều Anh vẫn kinh hoàng: "Tôi bàng hoàng và sống trong lo sợ, suốt mấy tháng trời chỉ biết ăn rồi lại ngủ, hy vọng khi tỉnh dậy mọi chuyện rồi sẽ trôi qua. Tôi như sống trong vô thức suốt mấy ngày đêm liền".
 
 
Hà Kiều Anh bên Nguyễn Gia Thiều trong ngày hầu tòa

Bây giờ thì cô đã lập gia đình với một người đàn ông khác - một người không phải đai gia như Nguyễn Gia Thiều, đã sinh con và cô đang sống hạnh phúc hơn bao giờ hết, vì "đã hiểu được cái giá của sự bình yên", Hà Kiều Anh tâm sự.

Hoa hậu Phan Thu Ngân
 
 

Hoa hậu Việt Nam 2000 Phan Thu Ngân cũng là một Hoa hậu "trước sướng sau khổ" vì lấy phải chồng bị pháp luật "sờ ráy". Chồng cô là Mai Thanh Hải, con của một quan chức cao cấp. Sau khi kết hôn và sinh con chẳng bao lâu, Mai Thanh Hải bị bắt với nhiều tội danh.

Kể từ sau biến cố gia đình, Phan Thu Ngân trải qua thời gian bế tắc, có tin đồn cô phải cai nghiện và bắt đầu cuộc sống khép kín, lặng thầm. Cô quyết định đưa hai con từ Hà Nội về Tp.HCM sống. Từ đó tới nay, cô chủ yếu dành thời gian chăm lo cho hai con và không có bất cứ hoạt động nghệ thuật nào.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét