Thứ Tư, 11 tháng 3, 2015

Bé gái đang học lớp 6 “mất tích” bí ẩn


Trước khi Vân "mất tích", có người nhìn thấy một nhóm thanh niên đưa bé gái này lên ôtô đi theo hướng các tỉnh Tây Nguyên.
Chiều tối 10.3, rất đông người dân phường Vĩnh Trường, thành phố Nha Trang (tỉnh Khánh Hoà) do hiếu kỳ, đã kéo đến Công an phường Vĩnh Trường vì nghe hung tin ở phường mình có bé gái 13 tuổi bị “mất tích”.
Bà Nguyễn Thị Phượng, bà ngoại của nạn nhân cho biết, cháu ngoại của bà Vân, học lớp 6. Đêm 9.3 không thấy cháu về nhà, cả nhà đã đi tìm và dò hỏi khắp nơi.
Trưa 10.3 thì nhận được tin, có người nhìn thấy một nhóm thanh niên đưa cháu bé lên ôtô đi theo hướng các tỉnh Tây Nguyên. Đồng thời phát hiện chiếc mũ của cháu Vân tại nơi ở một cô gái gần đó. Gia đình đã tìm cách tra hỏi, nhưng người này phủ nhận việc liên quan đến việc Vân mất tích.
 Bé gái đang học lớp 6 “mất tích” bí ẩn - 1
Người dân hiếu kỳ trước trụ sở Công an phường.
Với sự giúp sức của bà con lối xóm, gia đình đã đưa cô gái (thường được gọi là "bé hai" lên trụ sở Công an phường. Dư luận còn cho rằng từng nhìn thấy bé Vân ăn uống với nhóm thanh niên (có cả nam và nữ) tại nơi ở của “bé hai”.
 Bé gái đang học lớp 6 “mất tích” bí ẩn - 2
“Bé hai”, được xem là nghi can, đang khai báo tại Công an phường.
Tại Công an phường, “bé hai” liên tục kêu oan và cảnh giác che mặt mỗi khi thấy ống kính phóng viên. 17h cùng ngày, gia đình Vân đã thuê xe ôtô đi Gia Lai lần theo các nguồn tin mong manh và hy vọng sớm tìm được con gái mình.
Công an đang tích cực phối hợp với gia đình và các nhân chứng xác minh làm rõ vụ việc trên.
* Tên nạn nhân đã được thay đổi.
Cân điện tử 60 kg | Cân điện tử 100 kg | Cân điện tử 150 kg | Cân điện tử 200 kg | Cân điện tử 300 kg

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét